Home » » Hình nền World Cup 2014 đẹp Full HD cho máy tính

Hình nền World Cup 2014 đẹp Full HD cho máy tính

Written By Unknown on Tuesday, June 24, 2014 | 11:49 PM

Hình nền World Cup 2014 sẽ cùng bạn thưởng thức và hòa mình vào không khí cuồng nhiệt, nóng bỏng của giải đấu lớn nhất hành tinh được diễn ra tại Brazil. Cũng như các bạn, mình là Fan cuồng của môn thể thao vua này và thực tế mình cũng rất thích đá bóng và đá cũng ổn. Sưu tầm và tuyển chọn 20+ hình ảnh đẹp về World Cup 2014 chất lượng độ phân giải cao Full HD làm hình nền máy tính. Nhanh tay sở hữu trọn bộ và chia sẻ cho bạn bè để tận hưởng không khí ngày lễ hội bóng đá sắp diễn ra trong vài ngày tới đây.

Hinhnendl.com---World-Cup-2014 (17)
Hình nền World Cup 2014


Thử tưởng tượng xem, hình nền máy tính của bạn được khoác áo mới chủ đề World Cup sặc sỡ sắc màu chắc hẳn bạn cũng hồi hộp và phấn khích không kém phải không. Là 1 người có sở thích sưu tầm hình nền đẹp, mình ý thức được việc ngắm nhìn cũng như đặt làm ảnh nền Desktop những bức ảnh chất lượng cao với chủ đề mình yêu thích. Chính từ xuất phát đó mà Blog Tạp Chí Máy Tính được thành lập và phát triển.

Hình nền World Cup 2014

Chọn lọc từ những ảnh đẹp nhất về chủ đề bóng đá World Cup 2014 được diễn ra tại Brazil. Chất lượng ảnh thuộc độ phân giải cao Full HD nên bạn sẽ không phải lo lắng về độ sắc nét cũng như hiển thị cực nét trên màn hình máy tính của bạn.
Để sở hữu trọn bộ hình nền World Cup 2014 thì bạn tải về theo liên kết dưới đây:


Ngắm nhìn thiết kế độc đáo, sáng tạo và đầy sức hút trong bộ sưu tập này. Xem trước 1 số ảnh, tải trọn bộ để có đầy đủ hình ảnh đẹp.












2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Bài viết rất hay và chi tiết
    ..........................
    Mr.Hiệp
    Đam Mê Bóng Đá
    ca cuoc bong da l ca do bong da

    ReplyDelete