Home » , » Cách khắc phục tình trạng iphone 5s bị dính iCloud thành công 100%

Cách khắc phục tình trạng iphone 5s bị dính iCloud thành công 100%

Written By Unknown on Thursday, August 21, 2014 | 2:35 AM

- iPhone 5s của bạn có thể của chính bạn đã từng cài tài khoản iCloud vào mà không nhớ nỗi do ai đó giúp bạn mà hiện tại bạn hoàn toàn không biết, hoặc đó có thể là mua cũ mà không để ý.
- Trường hợp bị dính tào khoản iCloud trên iPhone 5s có thể được giải quyết hoàn toàn như sau:
1. Trường hợp bạn chỉ quên hết tài khoản iCloud nhưng vẫn còn nhớ được tên email đã đăng ký tài khoản iCloud Apple ID bạn làm theo bước sau:
- Nếu bạn còn nhớ tài khoản và mật khẩu hết thì xuống bước tiếp nếu khoong bạn vào đường dẫn sau bằng trình duyệt web sau đó điền tên và lấy lại tài khoản email của mình
https://www.google.com/accounts/Forg...=mail&fpOnly=1
- Sau khi đã đăng nhập vào tài khoản email đã dùng để tạo tài khoản Apple icloud bạn vào link bên dưới sau đó nhận lại pass trong email của mình.
https://appleid.apple.com/cgi-bin/WebObjects/MyAppleId.woa/  
- Sau khi đã biết thông tin đầy đủ về tài khoản Apple iD của mình bạn điền vào điện thoại iPhone 5s bị dính iCloud là xong.
2. Trường hợp quên hết không biết gì về tài khoản iCloud cũng như quên luôn tên tài khoản email đăng ký Apple id:với điều kiện bạn vẫn chưa restore máy lại có thể làm bước sau để gõ bỏ tài khoản iCoud hoàn toàn trong máy bạn khi restore sẽ không yêu cầu pass iCloud.
- Bạn xem video hướng dẫn cách thoát tài khoản iCloud trên iPhone 5s
3. Nếu bạn đã không thuộc 2 diện trên thì chỉ còn là diện khó nhất đã quên tài khoản mà cũng restore máy lại thì trường hợp này được cả thế giới tham khóc với Apple yêu cầu được mở tài khoản khi máy iPhone 5s của họ không sử dụng được luôn luôn hiện bảng yêu cầu pass như hình.
- Hiện tại chúng tôi chỉ cung cấp cho bạn các thoát màn hình lock Active iPhone này vào được màn hình Home và một số chức năng không dùng được, tạm thời bạn có thể làm theo cách này và chờ các hướng giải quyết sau nhưng cũng có thể chờ chúng tôi cập nhật phượng pháp xóa pass iCloud cho iphone 5s hoàn toàn và một cách triệt để máy bạn sẽ dùng được bình thường.

0 comments:

Post a Comment