Home » » Chat chit với gà thông minh simsimi

Chat chit với gà thông minh simsimi

Written By Unknown on Tuesday, June 24, 2014 | 8:00 PM

Có bao giờ bạn cảm thấy không biết làm gì khi cầm chiếc smartphone bóng bẩy hay ôm chiếc máy tính mà không biết làm gì với nó chưa. Hôm nay mình giới thiệu cho bạn một người bạn cực kỳ thông minh đó là gà máy simsimi.
Vậy cô gà simsimi là gì ?
Simsimi là cô gà thông minh theo cách nói vui của mọi người. Nhưng thực tế cô gà simsimi này là chương trình máy tính hay robot chat tự động với cơ sở dữ liệu hơn 11 triệu từ và ngày càng tăng phụ thuộc vào những câu giao tiếp của mọi người với nó theo kiểu thu thập dữ liệu mới.

Tại sao nên chat với simsimi ?

Cô gà simsimi này là cô nàng gà láu cá nhất mà mình từng thấy. Bạn lịch sự với simsimi thì cô nàng rất lịch sự với bạn còn nếu bạn mà tỏ vẻ khó chịu hay chửi bới xem cô nàng simsimi này phản ứng thế nào. Cô cho bạn phải ê mặt luôn.

Chat với simsimi ở đâu và như thế nào?


Truy cập vào trang web hoặc ứng dụng simsimi trong trang Warnings and Agreement mở ra, bạn nhấn liên kết I agree and am order than 17. Tiếp đó, bạn nhấn chuột vào hộp tùy chọn ngôn ngữ bên dưới khung chat chọn tiếng Việt. Ngoài tiếng Việt, SimSimi còn hỗ trợ hàng chục ngôn ngữ khác và bạn có thể chọn tùy thích. Xong, bạn gõ nội dung chat vào khung trống rồi nhấn Send. Ngay lập tứcSimSimi sẽ phản hồi với từ ngữ mộc mạc giống như hai người đang nói chuyện với nhau.
Cô nàng gà máy simsimi này có mặt ở khắp mọi nơi từ máy tính tới smartphone window phone hay android.
Chat với simsimi trên web tại: http://www.simsimi.com/language.htm

Lời kết:

Simsimi là cô gà cực kì danh mãnh nhưng rất vui nhộn, giúp bạn giải tỏa căng thẳng khi ngồi nhiều với máy tính hoặc không biết làm gì với smartphone. Và simsimi thật sự là ứng dụng hay trên máy tính và điện thoại thông minh

4 comments: