Home » » Xóa Bỏ Thư Mục Sky Driver Khỏi Windows 8.1

Xóa Bỏ Thư Mục Sky Driver Khỏi Windows 8.1

Written By Unknown on Tuesday, June 24, 2014 | 7:54 PM

Dịch vụ SkyDrive đã được tích hợp sâu vào phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows. Cửa sổ 8.1 cho phép bạn sử dụng SkyDrive như vị trí mặc định của bạn để lưu các tài liệu , có thể truy cập offline vào các tập tin SkyDrive, và cho phép tự động tải lên hình ảnh và video từ thư mục máy ảnh của bạn đến tài khoản SkyDrive .


Để giúp người dùng nhanh chóng truy cập các tập tin và thư mục SkyDrive, Microsoft đã tích hợp SkyDrive vào Windows Explorer và nó sẽ xuất hiện trong cửa sổ chuyển hướng (cửa sổ bên trái) của Windows Explorer. Mặc dù thư mục SkyDrive trên thanh định hướng cung cấp cho bạn dễ dàng truy cập các tập tin và thư mục của bạn, những người bạn thích sử dụng các ứng dụng SkyDrive chuyên dụng để truy cập các tập tin / thư mục có thể muốn loại bỏ các thư mục SkyDrive từ thanh định hướng. 
Windows 8.1 không có tùy chọn để có thể ẩn hoặc loại bỏ thư mục Skydrive mặc dù có thể chỉnh sửa trên regedit nhưng cách làm có phần phức tạp
Với sự trợ giúp của PC Tweaker bạn có thể làm được điều đó một cách đơn giản hơn
Phiên bản hiện tại của PC Tweaker này cho phép bạn loại bỏ các thư mục SkyDrive mặc định xuất hiện trong cửa sổ chuyển hướng của Windows 8.1 Explorer ngoài ra nó còn chúng ta có thể thêm hoặc xóa các thư mục khác trong windows

Hướng dẫn
Bước 1 : Tải công cụ về 



Bước 2: Giải nén được 2 thư mục  như hình




Bước 3 : Tùy thuộc vào phiên bản Windows bạn đang chạy 8.1, mở thư mục x86 hoặc x64, và sau đó nhấp đúp chuột vào tập tin ThisPCTweaker.exe. Khi bạn thấy được nhắc nhở UAC, nhấn vào nút Yes .

 

Bước 4: Ở đây, chọn thư mục SkyDrive và sau đó nhấp vào Remove Selected để loại bỏ thư mục SkyDrive từ thanh định hướng. Nhấp vào nút Restart Explorer để khởi động lại Windows Explorer.


Để khôi phục lại các thư mục SkyDrive, mở PC Tweaker một lần nữa, chuyển sang hướng cửa sổ tùy biến phần, bấm vào Add New Item, tìm kiếm SkyDrive và nhấn Add.


Chúc các bạn thành công

0 comments:

Post a Comment